CÀ PHÊ CÙNG TONY TONY BUỔI SÁNG - Ebook miễn phí

CÀ PHÊ CÙNG TONY TONY BUỔI SÁNG

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!
 

CÀ PHÊ CÙNG TONY TONY BUỔI SÁNG
Mình biết đến quyển sách này sau khi xem một số thông tin trên mạng nói về tác giả Tony là một người đàn ông được biết đến nổi tiếng với 2 cuốn sách ; Cà Phê Cùng Tony và Trên Đường Băng , vậy là mình liền ra hiệu sách mua luôn về đọc ngay liên tục trong hai ngày là xong hai quyển đó thật sự nó rất hay, sẽ không làm các bạn thất vọng, nhiều khi thấy tác giả nói mình ở trong đó luôn đó các bạn thật sự rất thú vị, đó là 2 cuốn sách nổi tiếng của người truyền tải đến tác giả đến người đọc những thông điệp cuộc sống, những kinh nghiêm của tác giả khi đi nhiểu nơi trên thế giới cùng khám phá nhiều đất nước kỳ lạ, và tới những nơi nào ông thường để lại những kinh nghiệm quý báu cho riêng mình và những kinh nghiệm đó ông thường đúc rút lại để truyền tải cho người đọc qua những trang sách mà mình viết ra, từ đó có thể lan truyền được những thông điệp của mình đến toàn thể những con người việt nam, đặc biệt là những giới trẻ đang trong độ tuổi phát triển và những sinh viên đại học, vì như chúng ta đã biết đây là những thế hệ tương lai phát triển cho đất nước chúng ta cho nên bồi dưỡng những tầng lớp tri thức này là việc đề cao và quan trọng nhất, để đất nước sau này thế nào thì đều phụ thuộc vào những bạn trẻ này.
Người ta có câu” Tương lai của bạn sau này ra sao phụ thuộc vào độ lười của quá khứ”
Cho nên chúng ta muốn tương lai của mình sau này tốt đẹp cuộc sống không phải đói nghèo thì việc đầu tiên cần làm thì phải đọc sách. Và áp dụng những tinh hoa của sách vào trong thực tế đó là điều không hề dễ dàng nhưng chắc cố gắng sẽ làm được.
ta có câu .’’ Thứ bạn cần đầu tư nhất trong cuộc đời đó là đầu tư vào trí tuệ”
Đây là đầu tư có ích nhất và không bao giờ thừa cho nên giới trẻ chúng ta thay vì suốt ngày cắm cổ chơi game hãy đọc sách nâng cao tri thức của mình, nó thật sự rất có ích cho mình, và đọc tất cả loại sách sách nào không hay cũng đọc thử. Biết đâu trong đó có những thứ phù hợp với mình thì sao. Nên chúng ta phải tìm hiểu kiên trì đọc cho xong ko hiểu lướt qua đọc nhanh. Rồi đọc xong tin rằng bạn có thể hiểu một chút nào đó rồi, ko thể bạn đọc xong mà ko hiểu cái gì cả, như thế bạn chắc là người tư duy quá kém rồi. mong là những người vào nhóm này không thuộc kiểu đó. Cho nên thay vì chán thì hãy đọc cho hết, để tôn trọng tác giả, và đồng tiền mình bỏ ra các bạn nhé. Không thừa đâu. Vì mình đã áp dụng điểu đó rồi.
Với cuốn sách của Tony với hai cuốn rất dài những đọc không bao giờ chán, theo cảm nhận khi mình đọc nó thì rất thu hút, viết theo phong cách dân giã , những câu chuyện trào phúng của tác giả truyền tới người đọc, nhằm giúp người đọc dễ hiểu nhất.
Những câu chuyện của tác giá thường được viết ngắn gọn dễ hiểu, gây cảm giác hứng thú cho người đọc từ những câu chuyện
Trên đường băng là cuốn sách nổi tiếng nhất của tác giả Tony Buổi Sáng & cũng là tác phẩm truyền cảm hứng bậc nhất cho các bạn trẻ, những người thanh niên thời đại mới & hoài bão lớn vươn lên trong cuộc sống để có một tương lai tươi sáng hơn. Trong quyển sách cà phê cùng Tony một phần mà mình ưa thích nhất là khi nghe tác giả nói tới tầm quan trọng của việc


Học ngoại ngữ:
Đây là những phần quan trọng nhất trong cuộc sống hiện nay. Vì hiện nay thế giới đã phẳng rồi, không còn lồi lõm như trước nữa một thế giới phẳng với tất cả các nước giao lưu tiếng anh với nhau và được xem là ngôn ngữ thứ 2, để có thể kết nối được với nhiều nước , chứ không phải một nước như việt nam nữa.
Muốn kiếm được nhiều tiền hơn thi phải học tiếng anh và giao tiếp bằng tiếng anh để có thể giao tiếp làm việc với người nước ngoài điều đó thật sự rất tốt, không chỉ giúp bạn tăng thêm thu nhập mà có thể đi đâu đó những nơi mình thích mà không cần phải lo lắng về ngôn ngữ.
Nên chúng ta phải học ngoại ngữ điên cuồng vào như điên cuồng tròng tình yêu khi đó tầm ngôn ngữ của chúng ta mới vươn qua được cái ao làng của mình. Đi ra những con sông lớn hơn kiếm được nhiều thức ăn hơn,
‘ Mình là cá mà việc của mình là bơi” lượn qua những con sông khác nhau trên trái đất này.
Chắc các bạn cũng hiểu được phép ẩn dụ trong câu này
Như Tony nói lỡ vợ mình thích cá mà ở việt nam không có phải sang tận nước ngoài mà có mà ko biết ngôn ngữ thì sao mua được giao tiếp bằng cách nào cho nên chúng ta phải học ngoại ngữ thôi các bạn ạ.

 

Tham khảo thêm ngay  REVIEW – Đừng Lựa Chọn An Nhàn Khi Còn Trẻ

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment