Nơi Khu Rừng Chạm Tới Những Vì Sao - Ebook miễn phí

Nơi Khu Rừng Chạm Tới Những Vì Sao

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

Nơi Khu Rừng Chạm Tới Những Vì Sao – Where the Forest Meets the Stars

Cuốn tiểu thuyết “Nơi khu rừng chạm tới những vì sao” của Glendy Vanderah hoàn toàn đánh cắp trái tim tôi. Có thể nói chính xác như vậy đấy!
Với lối viết văn xuôi tuyệt đẹp, một dàn nhân vật “kỳ quặc” dần dần hiện ra, một cảm giác bí ẩn tiềm ẩn sẽ khiến bạn phải sử dụng óc phán đoán ngay từ trang đầu tiên cho đến tận trang cuối cùng. Và với chút ma thuật, cuốn tiểu thuyết này có “một cái gì đó” dành cho tất cả mọi người. Nhưng cốt truyện mới là điều khiến tôi mê mẩn, đây là một cuốn tiểu thuyết về chủ đề tình yêu dưới nhiều hình thức đa dạng. Một số sẽ làm trái tim bạn tan vỡ thành hàng triệu mảnh, một số khác lại có tác dụng chữa lành, hàn gắn mọi người lại với nhau. Vì thực sự, còn câu chuyện nào chạm đến trái tim hơn chuyện tình!
“Nơi khu rừng chạm đến những vì sao” là một trong những cuốn tiểu thuyết hiếm hoi khiến tôi vừa khóc vừa cười dù có đọc bao nhiêu lần đi chăng nữa. Nó luôn đọng lại trong tôi một cảm giác về hi vọng và hạnh phúc. Vanderah đã khiến tôi trở thành một người tin tưởng vào sự kỳ diệu của những phép lạ hàng ngày và vì điều đó, tôi thực sự biết ơn. Không nghi ngờ gì nữa, câu chuyện này sẽ ám ảnh tôi trong một thời gian rất dài.

Cuốn truyện “Nơi khu rừng chạm tới những vì sao” của Glendy Vanderah có thể đánh cắp trái tim bạn, thật vậy đấy!

Với lối viết văn xuôi tuyệt đẹp, một dàn nhân vật “kỳ quặc” dần dần hiện ra, một cảm giác bí ẩn tiềm ẩn sẽ khiến bạn phải sử dụng óc phán đoán ngay từ trang đầu tiên cho đến tận trang cuối cùng. Và với chút ma thuật, cuốn tiểu thuyết này có “một cái gì đó” dành cho tất cả mọi người.

Cốt truyện sẽ khiến bạn mê mẩn, đây là một cuốn tiểu thuyết về chủ đề tình yêu dưới nhiều hình thức đa dạng. Một số sẽ làm trái tim bạn tan vỡ thành hàng triệu mảnh, một số khác lại có tác dụng chữa lành, hàn gắn mọi người lại với nhau. Vì thực sự, còn câu chuyện nào chạm đến trái tim hơn chuyện tình cảm gia đình!

Tham khảo thêm ngay  Harry Portter tất cả các tập

“Nơi khu rừng chạm đến những vì sao” là một trong những cuốn tiểu thuyết hiếm hoi khiến bạn vừa khóc vừa cười dù có đọc bao nhiêu lần đi chăng nữa cuối cùng đọng lại trong lòng người đọc là một cảm giác về hi vọng và hạnh phúc.

Vanderah sẽ khiến chúng ta trở thành người tin tưởng vào sự kỳ diệu của những phép lạ hàng ngày và vì điều đó, tôi thực sự biết ơn. Không nghi ngờ gì nữa, câu chuyện này sẽ ám ảnh tôi trong một thời gian rất dài.

Tóm tắt nội dung


Truyện lấy bối cảnh chính là ở một vùng quê thuộc bang Illinois của Mỹ. Ở nơi đây nhà cửa rất thưa thớt, cách nhau những khoảng đồng hoặc rừng cây bao la. Đây chính là nơi khu rừng chạm đến những vì sao.

Trong một tối, sau khi hoàn thành công việc nghiên cứu, Joanna Teale, hay còn gọi là Jo, một nhà sinh vật học thực địa, lái xe về đến cổng nhà thì bắt gặp một cô bé nhỏ, mặt mày xanh xao, quần áo lấm lem. Cô bé trạc tầm 8 tuổi, đứng nấp sau gốc hồ đào, chân không đi giày. Sau đó, dù Jo tìm mọi cách gạn hỏi để đưa cô bé về nhà nhưng nó nhất quyết không chịu và khăng khăng mình là người ngoài hành tinh đến từ thiên hà chong chóng. Con bé giải thích rằng nó đã mượn thân xác của một cô bé đã chết khi Jo nhìn thấy trên người nó có nhiều vết bầm tím và vết hằn ở cổ. Bất lực trước sự bền bỉ của Ursa, tên con bé, Jo đành để nó ở tạm nhà mình. Ursa thông minh đáng kinh ngạc khi có thể đọc hiểu hết sách Điểu học của Jo hay cả các tác phẩm của Shakespeare. Con bé khăng khăng rằng nó sẽ trở về với những vì sao khi thấy đủ năm điều kỳ diệu ở trái đất.

Một hôm Jo nhờ đến sự giúp đỡ của Gabriel Nash, anh bán trứng ở đầu đường và cũng là hàng xóm của cô. Hai con người lớn ấy, cuối cùng lại bị cô bé 8 tuổi thuyết phục vì sự dễ thương và thông minh của mình. Ursa như một sợi dây kéo hai người, Jo và Nash, lại gần nhau hơn.

Tuy nhiên cả ba người bọn họ đều mang trong mình những khiếm khuyết và những tổn thương sâu sắc. Với Jo, cô đã trải qua cuộc phẫu thuật do căn bệnh ung thư di truyền từ mẹ. Jo đã phải cắt bỏ ngực và buồng trứng. Vì vậy Jo đã từng suy sụp và tổn thương vì bản thân không còn lành lặn và mọi người xung quanh thay đổi thái độ với cô. Với Nash, anh là một người rất thông minh, từng học đại học nhưng lại bị trầm cảm và rối loạn xã hội nên phải chọn cách về quê làm nông trại, sống xa cách mọi người. Còn với Ursa, con bé luôn khăng khăng mình đến từ các vì sao, dù cho Jo và Nash không tin và tìm mọi cách gặng hỏi thân phận của con bé.

Cả ba bọn họ cuối cùng chọn cách ở bên nhau, yêu thương lẫn nhau. Ở đó, ba con người với những khiếm khuyết và tổn thương riêng của mình, đã bù đắp cho nhau, san sẻ nỗi niềm và cùng nhau trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất.

Nhưng câu chuyện không chỉ một chiều như vậy, giữa những tháng ngày êm ả đó là những trận cãi vã và giận dỗi vì bất đồng, vì những tác động bên ngoài. Những mối nguy hiểm dần xuất hiện xung quanh họ, chực chờ tách lìa họ ra. Nguy hiểm mỗi lúc một lớn, câu chuyện ngày càng lên đến cao trào khi thân phận thật sự của Ursa dần hé lộ ra. Quá khứ của cô bé 8 tuổi là một sự thật kinh hãi, và nó kéo những kẻ sát nhân đến ngôi nhà hạnh phúc của họ.

Và cái kết là …

MUA SÁCH TẠI TIKI MUA SÁCH TẠI SHOPEE MUA SÁCH TẠI FAHASA 

Giá trị nhận được

  1. Cuốn sách đã để Jo, một cô gái bệnh tật, không còn ý định kết hôn và không hề nghĩ tới việc có con, có được cảm giác của một người mẹ khi bảo bọc một đứa trẻ. Ursa như một món quà được gửi từ trên cao đến với Jo, giúp cô vượt qua những rào chắn về mặt tình cảm.
  2. Nêu cao giá trị tinh thần, vẻ đẹp bên trong. Tình yêu của Jo và Nash thật đẹp biết bao dù Jo mang khiếm khuyết cơ thể. Cuốn sách phản ánh nhiều người trong xã hội ngày nay quá coi trọng ngoại hình. Điển hình là người yêu cũ của Jo đã bỏ cô và nhìn cô với ánh mắt khác sau khi cô phẫu thuật.
  3. Đọc xong quyển sách này, bạn sẽ nhận ra một điều rằng trong cuộc đời này, không ai có được hạnh phúc trọn vẹn. Có hạnh phúc thì cũng có đau thương. Ví dụ như Jo, cô có một gia đình êm ấm, bố mẹ và anh trai yêu thương cô. Họ chia sẻ với nhau những niềm vui và sở thích. Tuy nhiên bố Jo lại mất sớm và mẹ cô cũng vừa qua đời, còn cô thì phải phẫu thuật. Ngược lại, Nash còn có mẹ và chị gái, nhưng trớ trêu thay chị gái lại không hề yêu thương anh, và thậm chí là bỏ anh lại một mình trong khu rừng lúc anh còn nhỏ. Ai cũng bị khuyết một phần trong tim. Và có lẽ đó là lý do mà họ cần tựa vào nhau.
  4. Cuối cùng, không cần những thứ cao sang, vĩ đại, cả Jo, Nash và Ursa, những con người sau khi trải qua những đau khổ và tổn thương, cảm nhận được và trân trọng hạnh phúc nhỏ bé mà họ có.

Bản thân bạn sẽ thấy

Khi bạn chọn gắn bó tình cảm với một người, điều đó giống như một cuộc đánh cược. Có thể bạn sẽ rất hạnh phúc, nhưng có thể cái giá phải trả, nỗi khổ đau khi phải xa rời người bạn yêu thương, sẽ rất lớn. Để có được hạnh phúc, bạn buộc phải chấp nhận rủi ro trái tim mình sẽ bị tổn thương.

Tham khảo thêm ngay  Tải sách Tiếng Chim Hót Trong Bụi Mận Gai

Nếu bạn đang cảm thấy mất mát vì chuyện tình cảm, bất kể là tình yêu hay tình thương hoặc tình bạn, cuốn sách này có thể giúp bạn thấy tự tin hơn để tạo một sợi dây tình cảm với những người mà bạn yêu thương.

Tóm lại, đây là một quyển sách nhẹ nhàng, hợp với một ngày hơi lười biếng khi bạn chỉ muốn nằm dài trên giường đọc sách.

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment