Bảy Ngày Phiêu Lãng - Ebook miễn phí

Bảy Ngày Phiêu Lãng

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

Tessa Dare là tác giả của mười bốn cuốn tiểu thuyết thuộc dòng lãng mạn lịch sử và được gọi là ‘’ngôi sao mới của dòng sách lãng mạn lịch sử ‘’. Bà đã hai lần được nhận giải thưởng RITA danh giá dành cho các nhà văn lãng mạn của Mỹ.
Đọc Tessa Dare, bạn không thể bỏ lỡ “Bảy ngày phiêu lãng”, “Chuyện tình lúc nửa đêm”, “Thử thách và tình yêu”.


🌿🌿🌿
“Bảy ngày phiêu lãng” kể về chuyện tình giữa Minerva Highwood, một cô nàng không màng đến yêu đương của Vịnh Spindle, cần đến Scotland. Và đối tượng của nàng là Colin Sandhurt – Huân tước Payne, một kẻ phóng đãng bậc nhất, đếm từng ngày để rời khỏi Vịnh Spindle.
Họ trở thành đối tác một cách thần kì và bất đắc dĩ. Trong vòng một tuần, họ giả vờ bỏ trốn cùng nhau để thuyết phục họ gia đình và bạn bè tin rằng họ đang ‘’yêu’’. Họ thoát khỏi những hiểm nguy vào ban ngày và vượt qua cơn ác mộng vào ban đêm, cứ thế du hành bốn trăm dặm mà không giết chết nhau.
Họ không có thời gian để ý rằng sự thu hút lẫn nhau đang ngày càng lớn dần, từ lúc nào đã trở thành đam mê. Bất ngờ, một tuần dường như vừa đủ cho cuộc phiêu lưu đầy phiền phức và đủ cho tình yêu của chính họ.
🌿🌿🌿
Còn “Thử thách và tình yêu” là câu chuyện về chàng trai Bramwell Victor, hai mươi chín tuổi, điển trai, cao to, oai vệ, nghiêm khắc, từng trải với đôi mắt rất thu hút. Anh cũng là một trung tá bộ binh của quân đội Anh và khi bị thương ở đầu gối, anh buộc phải rời chiến trường. Anh tìm đến ngài Finch Lewis, đang sống cùng cô con gái Finch Susanna ở vịnh Spindle, như một tia hy vọng cuối cùng.
Susanna là một cô gái hai mươi lăm tuổi, xinh đẹp, mảnh mai, cao ráo, thông minh, giỏi giang và bản lĩnh, chưa yêu lần nào. Cô chăm sóc cho người dân ở vịnh Spindle và tiếp đón các quý cô từ những nơi khác đến vịnh Spindle để nghỉ dưỡng.
Ngay lần gặp đầu tiên, họ đã có cảm tình với nhau và Bram đã trao cho Susanna nụ hôn đầu đời. Anh yêu cô bằng một tình yêu mãnh liệt, một sự thiếu thốn tình cảm, và cả sự chiếm hữu. Cô đáp lại anh bằng một tình yêu trong sáng, một sự khao khát thầm kín, và sự cảm thông. Nhưng liệu tình yêu có đủ sức giữ họ lại bên nhau, đọc “Thử thách và tình yêu” để tự tìm đáp án cho bạn nhé.
🌿🌿🌿
Tình yêu luôn xuất hiện một cách đầy bất ngờ, khó tưởng tượng nhất với mỗi chúng ta và khi những tờ giấy nhạc bay trong không trung, khi tiếng móng ngựa xé gió lao tới cũng là lúc tình yêu của Kate đã đến bên nàng.
“Chuyện tình lúc nửa đêm” là câu chuyện tình yêu giữa cô gái mồ côi, thông minh, dạy nhạc luôn khao khát tìm ra thân thế thực sự của mình và niềm tin rằng luôn có ai đó yêu thương nàng.
Người ấy không ngờ lại là một người bị coi là ‘’không tim’’ – Hạ sĩ Thorne nổi tiếng lạnh lùng và khó hiểu đã khiến nàng phải căm ghét, phải xao xuyến, phải rung động, phải choáng váng và phải yêu.
Nhưng giữa hai người họ là những bí mật động trời bị che giấu mà một khi đã khơi ra sẽ tạo thành sóng gió không thể vãn hồi…
Với những trang văn đầy hấp dẫn, lôi cuốn Tessa Dare đưa người đọc từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những say đắm cuồng nhiệt trong câu chuyện tình yêu tuổi trẻ, sự đồng cảm với những thân phận bị chối bỏ và hơn hết là niềm tin sẽ luôn có ai đó yêu bạn.

Tham khảo thêm ngay  Tải sách Nhà Thờ Đức Bà Paris

Click xem thông tin tác giả

Tessa Dare is a New York Times and USA Today bestselling American historical romance novelist. She has authored fifteen novels and novellas and created four different series. In 2012, she won the prestigious Romance Writers of America RITA award for Best Regency Historical Romance for her book A Night to Surrender.[1]

Biography
During childhood, her family moved often and books took on an important role for her. She says they became “my refuge, my entertainment, my source of information on all sorts of topics… in a way, they were my home. Whenever I felt lonely or uprooted, opening a familiar book gave me comfort. I would read through dinner, read through classes, read into the wee hours of the night, and, yes, I even read while walking!”[2]

Dare works as a full-time author and currently resides in Southern California, USA with her husband, two children, and three cats.[3]

Her writing
Her first publicly seen fiction was Jane Austen fan fiction written under the pen name Vangie.[4] Shortly afterward, she entered and won the first Avon FanLit contest and her short story “Forget Me Not” was published as Chapter Four of the HarperCollins e-book, These Wicked Games.[5] It was from this competition that she broke into publishing, along with the other winner, Courtney Milan.[6]

Dare then signed with Ballantine to publish her debut novel, Goddess of the Hunt. In 2011, she switched to Avon with the first book in her Spindle Cove series, A Night to Surrender[7]

When asked why she mixes serious emotion with humor, she tied it back to her first date with her husband. “I ran into a flagpole, face-first. More than a decade later, we’re still laughing about it. So the juxtaposition of comic absurdity and deeply felt emotion just seems real to me, because it mirrors my own life.”[2]

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment