A thousand splendid suns - Ngàn mặt trời rực rỡ - Ebook miễn phí

A thousand splendid suns – Ngàn mặt trời rực rỡ

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

Lúc trước thấy cuốn sách này mình đều lướt qua vì không thích cái bìa cho lắm (một đứa mua sách vì bìa đẹp cho hay) nhưng rồi cũng nghe được review thì mạo muội đọc thử thì hỡi than ôi, thật sự là trên cả tuyệt vời. Có lẽ là đi sau thời đại chắc ai ai cũng đọc rồi – một cuốn tiểu thuyết kinh điển thứ 2 của Khald Hosseini. Chưa bao giờ mà chỉ mong qua tới ngày hôm sau thật lẹ để được đọc tiếp, mình bị cuốn vào một cách cuồng nhiệt.
Hai người phụ nữ – Mariam và Laila – sinh ra trong hai số phận khác nhau mà đưa đẩy họ đến chung một người chồng. Câu chuyện khắc họa có thể là chưa đủ đối với những năm tháng địa ngục họ phải chịu đựng khi sinh ra trên đất nước Afghanistan này – còn nhiều sự bất bình đẳng nam nữ, những cuộc nội chiến xâm lược. Có thể khóc không? Có chứ, khóc thương cho thân phận người phụ nữ đối với mình là Mariam – cam chịu, kiên cường, mạnh mẽ, hy sinh đến những giây phút cuối của cuộc đời.
Theo mình thì thời điểm ở độ tuổi này, mình đọc cuốn sách này là hợp lý vì mới có thể thấm hiểu được hết ý mà nhà văn truyền tải. Nếu mà được vote thì khẳng định luôn sẽ vote cho một ngàn sao, có khi một tỷ sao cho cuốn sách này. “Highlyyyyyy recommend” mọi người đọc thiệt sự và đừng đánh giá một cuốn sách qua cái bìa.
“Không ai đếm được bao nhiêu mặt trăng tỏa sáng trên những mái ngói của nàng.
Hay ngàn mặt trời rực rỡ trốn sau những bức tường của nàng.”

Tham khảo thêm ngay  Ngàn Mặt Trời Rực Rỡ - Khaled Hosseini

MUA SÁCH TẠI TIKI  MUA SÁCH TẠI FAHASA  MUA SÁCH TẠI SHOPEE 

Bốn thập kỷ biến động và ly tán ở Afghanistan, một lối dẫn dắt chân thực bậc thầy, câu chuyện về những số phận bị vùi dập nhưng đầy ám ảnh. Với Ngàn mặt trời rực rỡ, Khaled Hossini đã chứng minh thành công của

Người đua diều không phải điều ngẫu nhiên. Mariam và Laila, hai người phụ nữ, hai tuổi thơ trái ngược nhau, những biến cố khốc liệt khiến họ phải gặp nhau. Một là cô bé con rơi mà cha mình không thể công nhận, một là cô gái thượng lưu sống trong nhung lụa, cả hai cùng trở thành vợ một người đàn ông, cố gắng sinh con cho anh ta, cùng bị đánh đập tàn nhẫn. Một người vợ đã giết chết người chồng chung đó. Còn một người phải rời đất nước ra đi với người yêu và những đứa con. Số phận họ đã hòa quyện vào nhau trong thân phận đau thương, bền bỉ của người phụ nữ Afganistan trước nền chính trị hỗn loạn và tôn giáo hà khắc, làm nên một trường ca tiểu thuyết vô cùng cảm động.

Tạp chí Time xếp Ngàn mặt trời rực rỡ ở vị trí thứ 3 trong 10 tiểu thuyết xuất sắc nhất thế giới năm 2007. Khaled Hosseini sinh năm 1965 ở Kabul, Afghanistan. Gia đình ông chuyển đến Paris, Pháp năm1976, sau đó định cư ở California, Hoa Kỳ. Tại đây, ông lấy bằng cử nhân Sinh học năm 1988 và bằng Bác sĩ Y khoa năm 1993. Năm 2003, Hosseini giới thiệu tiểu thuyết đầu tay Người đua diều – tác phẩm bán chạy nhất thế giới và được xuất bản ở 48 quốc gia. Năm 2007, nhà văn ra mắt cuốn tiểu thuyết thứ hai với tựa đề Ngàn mặt trời rực rỡ, cho đến nay nó đã được xuất bản ở 40 nước. Hiện Hosseini đang sống ở miền Bắc California và tiến hành các hoạt động trợ giúp nhân đạo cho Afghanistan thông qua Quỹ Khaled Hosseini.

Tham khảo thêm ngay  DON QUIXOTE - NHÀ QUÝ TỘC TÀI BA XỨ MANCHA

MUA SÁCH TẠI TIKI  MUA SÁCH TẠI FAHASA  MUA SÁCH TẠI SHOPEE 

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment