Tải sách 1984 - Ebook miễn phí

Tải sách 1984

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

Robert Harris:

Tôi nghĩ, 1984 là tác phẩm văn học có ảnh hưởng rộng lớn nhất, cũng có nghĩa là cuốn sách vĩ đại nhất từng được viết. Tôi đọc nó khi còn là một cậu bé mới lớn và đã hoàn toàn bị thuyết phục. 1984 trình bày những quan điểm chính trị một cách vô cùng sống động, nó làm bật nổi hình ảnh của con người in dấu vào chính trường. Trong lần đọc lại mới đây, tôi lại bị ấn tượng bởi lối văn đơn giản của tác phẩm. Orwell không hề thể hiện sự màu mè, hoa mỹ của mình trong từng câu chữ. 60 năm trôi qua, những vấn đề chính trị biểu hiện trong một kiệt tác nghệ thuật của ông vẫn rất mới.


Tôi nghĩ đây là cuốn sách rất lộn xộn. Cốt truyện rất rối. Câu chuyện về Winston Smith cũng rất buồn và tuyệt vọng. Tác phẩm của Orwell có ảnh hưởng lớn hơn với tôi là Animal Farm, bởi tôi nghĩ: “Đó chính là hình ảnh của tôi và gia đình tôi”.- Alexei Sayle:

– Joanne Harris:

Tôi phải học 1984 khi còn là học sinh trung học. Về sau, cứ vài năm tôi đọc lại nó một lần. Lần gần đây nhất, tôi vẫn rất xúc động bởi câu chuyện bất hạnh giữa Winston và Julia. Đó là một tác phẩm vĩ đại nhưng tôi không biết nó có ảnh hưởng gì lớn đến tôi hay không. Đồi gió hú mới là tiểu thuyết mà tôi đặc biệt yêu thích.


1984 không bao giờ có ảnh hưởng lớn đối với tôi, nó còn không bằng những bài tiểu luận của George Orwell mà tôi vẫn gối đầu giường từ khi còn là một cậu bé.- Andrew Motion:

– Deborah Moggach:

Tôi đọc 1984 từ lâu lắm rồi và không còn nhớ gì về nó nữa. Nhưng khó mà nói đây là cuốn sách có tác động lớn đến tôi.

– Will Self:

Tôi không định nói 1984 nằm trong top 10 cuốn sách ảnh hưởng lớn đến tôi, nhưng top 20 hoặc 30 thì chắc chắn.

– Ann Widdecombe:

1984 không phải là tác phẩm có ảnh hưởng lớn nhất đến tôi nhưng thực sự là nó có ảnh hưởng nhất định. Tôi học được từ đó những bài học khá quan trọng

DOWNLOAD & READ

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment