Những cuốn sách bán hàng online hay nhất - Ebook miễn phí

Những cuốn sách bán hàng online hay nhất

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

1. Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon – Brad Stone

Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon

Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon – Brad Stone

Xem giá ưu đãi

Được viết bởi chính những chia sẻ của nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos, cuốn sách mô tả về văn hóa doanh nghiệp độc đáo của Amazon từ những ngày đầu tiên dám từ bỏ công việc béo bở trên phố Wall trở thành một trong những công ty thành công nhất thế giới bây giờ.

Jeff Bezos và kỷ nguyên Amazon nhắc đến một thiên tài lập dị từ nhỏ và dám từ bỏ công việc hằng mơ ước của nhiều người để theo đuổi một cửa hàng sách trên Internet mà Jeff tưởng tượng ra. Những ngày đầu hoạt động, Amazon đặt tiếng chuông mỗi khi có đơn hàng xuất hiện trên trang web nhưng về sau ông phải loại bỏ tiếng chuông này do đơn hàng về rất nhanh chóng và thường xuyên. Đối thủ cạnh tranh trong quá trình phát triển của Amazon là Barnes & Nobles. Amazon đã phải tìm mọi cách vượt qua thử thách và là người chiến thắng cuối cùng trong cuộc đua trở thành website bán sách lớn nhất nước Mỹ.

Trong những cuộc họp, Bezos luôn dành một chiếc ghế trống đại diện cho khách hàng. Ông cũng thành lập công ty vận chuyển riêng của mình và mở rộng ra nhiều sản phẩm từ danh mục sách ban đầu. Cuốn sách cũng hé lộ những phương pháp mà Amazon cạnh tranh và vượt lên trên những đối thủ trong cuộc chiến dành thị phần thương mại điện tử không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới.

2. Làm giàu từ mạng xã hội – Patrice, Anne Rutledge

Làm giàu từ mạng xã hội

Làm giàu từ mạng xã hội – Patrice, Anne Rutledge

Xem giá ưu đãi

Số lượng người dùng khổng lồ trên mạng xã hội đã mang đến những cơ hội chưa từng có cho tất cả mọi người có thể bán hàng ngay tại nhà và thông qua chiếc máy tính hay điện thoại thông minh. Bạn hoàn toàn có thể trở nên giàu có bằng việc bán hàng trên mạng xã hội như Facebook, Instagram. Cuốn sách nêu lên những phương pháp tiếp cận và tận dụng mạng xã hội như một công cụ bán hàng cho mọi đối tượng từ người làm marketing chuyên nghiệp, chủ doanh nghiệp, người đi làm thuê hay những nhà hoạt động xã hội.

Mạng xã hội đã tạo được rất nhiều sự chú ý, thu hút các phương tiện truyền thông đại chúng trong những năm gần đây. Các công ty vận hành mạng xã hội đã thu lợi nhuận lớn từ sự phổ biến của mình như MySpace, Facebook, Linkedin. Cuốn sách nói về 50 sự thật về bản chất mạng xã hội và cách làm giàu từ nó. Cuốn sách mang đến những kiến thức nền tảng về mạng xã hội, những xu hướng trong tương lai và khuyến khích lối suy nghĩ chiến lược về cách sử dụng mạng xã hội để hỗ trợ cho công việc của mình.

3. Likeable Social Media – Dave Kerpen

Likeable Social Media

Likeable Social Media – Dave Kerpen

Xem giá ưu đãi

Likeable Social Media là cẩm nang giúp bạn những bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo ra một thương hiệu trên Facebook hay các mạng xã hội khác. Dave Kerpen tiết lộ những bí mật của chính mình trong việc xây dựng một thương hiệu giá trị trên mạng xã hội cũng như những phương thức đã được các công ty lớn trên thế giới sử dụng để xây dựng hình ảnh của mình trên môi trường mạng.

Truyền thông xã hội (Social Media) là một nơi mà ai cũng có thể chia sẻ và lắng nghe với bất cứ ai và về bất cứ vấn đề gì mà họ quan tâm với cộng đồng rộng lớn lên đến hàng trăm triệu người cùng sở thích. Người đóng vai trò truyền thông điệp tới cộng đồng này luôn phải tạo ra một tần suất đủ lớn để truyền tải và lan tỏa các giá trị tới mọi thành viên. Marketing thông qua mạng xã hội là sự lắng nghe thông minh và vận dụng linh hoạt.

Cuốn sách cung cấp cho bạn những điều thiết yếu để nhanh chóng hoà nhập vào sự thay đổi thần tốc của mạng truyền thông và marketing, bỏ qua những mô tả rườm ra và phức tạp. Đây là một cuốn sách hay về kinh doanh cũng như marketing thời đại số.

Tham khảo thêm ngay  Sách về triết lý yêu của Osho

4. Bán hàng trên Facebook – Nguyễn Phan Anh

Bán hàng trên Facebook

Bán hàng trên Facebook – Nguyễn Phan Anh

Xem giá ưu đãi

Chắc chắn bạn đang sở hữu ít nhất một tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram hay nhiều mạng xã hội phổ biến khác trên thế giới. Ngày nay, việc sử dụng mạng xã hội đã trở thành một thói quen hàng ngày của mỗi người, là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ và cập nhật thông tin bản thân cũng như gia đình và bạn bè.

Đương nhiên, với số lượng người sử dụng cực kì đông đảo thì đây chính là một môi trường tuyệt vời cho các bạn yêu thích kinh doanh online. Tác giả cuốn sách, Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia marketing online, cung cấp những phương pháp bán hàng hiệu quả, những tip độc đáo giúp các bạn xây dựng một thương hiệu trên môi trường mạng nhằm thúc đẩy việc bán hàng. Cuốn sách cũng đề cập chi tiết đến việc sử dụng công cụ quảng cáo, là đòn bẩy cực kỳ hiệu quả cho công cuộc thúc đẩy doanh số bán hàng online.

5. Branding 4.0 – Philip Kotler & Piyachart Isarabhakdee

Branding 4

Branding 4.0 – Philip Kotler & Piyachart Isarabhakdee

Xem giá ưu đãi

Kỷ nguyên 4.0 đang len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống và kéo theo những thay đổi to lớn trong thói quen sinh hoạt, tâm sinh lý của con người. Ở đó, con người ngày càng muốn thể hiện cái tôi nhưng vẫn luôn muốn xây dựng một mạng lưới quan hệ cho riêng mình. Giai đoạn này, mọi hoạt động trên mọi lĩnh vực đều phải thay đổi để thích ứng, trong đó truyền thông là lĩnh vực cần phải đi đầu và tiên phong. Tâm lý khách hàng đã không còn như xưa và họ đã có những nhận thức cao hơn về sản phẩm cũng như biết cách chắt lọc thông tin phù hợp. Branding 4.0 là cuốn sách giúp bạn khai phá những điều mới lạ đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông để tạo ra một giá trị bản thân, giá trị thương hiệu và tạo ra giá trị trong một môi trường đầy thách thức hiện nay.

Cuốn sách nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu trong một môi trường thông tin thay đổi cực kì nhanh chóng, giúp bạn bắt kịp xu thế, sáng tạo trong marketing để mang lại những hiệu quả cao nhất trong bán hàng.

6. Facebook Marketing từ A đến Z – MediaZ

Facebook marketing từ a đến z

Facebook Marketing từ A đến Z – MediaZ

Xem giá ưu đãi

Những ví dụ cụ thể về marketing trên Facebook được mô tả trong cuốn sách chính là những ví dụ thực tế từ chính những kinh nghiệm của tác giả. Facebook là cả một thế giới đầy sắc màu, hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng rộng lớn theo như mô tả của tác giả, cuốn sách cũng tiết lộ những mảng chìm của Facebook marketing nơi mà không phải ai cũng sẽ nhìn thấy được những giá trị to lớn mà mạng xã hội này mang lại.

Cuốn sách mô tả chi tiết các khái niệm, hướng dẫn cụ thể, những mẹo vặt, những cách thức đón đầu xu hướng dựa trên kinh nghiệm thực tế. Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, giúp bạn làm chủ được những nghệ thuật marketing trên mạng xã hội phổ biến nhất thế giới của mình.

7. Tung sản phẩm Lunch – Jeff Walker

Tung sản phẩm Launch

Tung sản phẩm Lunch – Jeff Walker

Xem giá ưu đãi

Cuốn sách được viết bởi Jeff Walker, một chuyên gia tiếp thị trực tuyến. Ông tự nhận mình là người tạo ra công thức ra mắt sản phẩm, một hệ thống giúp người sáng tạo kỹ thuật số tiếp thị và bán sản phẩm của họ một cách hiệu quả.

Tung sản phẩm Lunch đề cập đến 15 câu chuyện về khách hàng của Walker sử dụng quy trình bí mật để đạt được những kết quả tốt nhất. Đây cũng là một cuốn sách giúp bạn sử dụng email marketing một cách hiệu quả.

Cuốn sách khơi gợi những giá trị hiện hữu ngay trước mắt như tiền nằm ở chính những email mà bạn có, ra mắt sản phẩm trước để tạo hứng thú trước khi ra mắt sản phẩm thực tế hay tìm kiếm đối tác và xây dựng mạng lưới đối tác bán hàng.

Tham khảo thêm ngay  Quế Ngọc Hải là hình mẫu nhân vật sách 'Bông cẩm tú cầu'

8. Quy luật mới của PR & Tiếp thị – David Meerman Scott

Quy luật mới của PR và tiếp thị

Quy luật mới của PR & Tiếp thị – David Meerman Scott

Xem giá ưu đãi

Công nghệ quảng cáo đã thay đổi nhanh chóng so với những năm giữa thế kỷ 20. Quảng cáo trên những kênh truyền thông rộng rãi không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Ngày nay các công ty không còn chi tiêu số lượng lớn cho việc quảng cáo trên các báo chí, truyền hình hay tạp chí nữa mà họ đã biết tận dụng công nghệ để quảng bá sản phẩm của mình trên Internet.

Cuốn sách Quy luật mới của PR & Tiếp thị mang đến cho chúng ta những phương pháp tiếp thị hiệu quả trong thời đại kỹ thuật số như cách phản ứng khi công ty của bạn bị nói xấu trên phương tiện truyền thông, tạo ra một podcast giúp doanh nghiệp của bạn được nhận diện dễ dàng hơn.

9. Facebook Marketing 4.0 – MediaZ

Facebook Marketing 4

Facebook Marketing 4.0 – MediaZ

Xem giá ưu đãi

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới và cũng là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây là nơi giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, lưu giữ kỷ niệm, tương tác với bạn bè và là một kênh bán hàng cực kỳ rộng lớn trong thời đại 4.0.

Cuốn sách Facebook Marketing 4.0 mang đến một cái nhìn tổng quát về khái niệm marketing trên Facebook, những bài học về cách vận hành của Facebook, cách Facebook tương tác, phân tích hành vi của người sử dụng làm cơ sở cho việc khai thác cũng như tìm hiểu nhu cầu mua sắm của những người tham gia trên mạng xã hội này và biến họ thành khách hàng của bạn.

10. GAM7 9: Content trong thời đại Marketing 4.0

Content trong thời đại marketing 4

GAM7 9: Content trong thời đại Marketing 4.0

Xem giá ưu đãi

Đây là một trong những cuốn sách hay nhất của GAM7 về marketing hiện đại, một chuyên trang marketing xuất bản định kỳ hàng quý nổi tiếng.

GAM7 9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 tập hợp những bài viết từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và thiết kế, mang đến những cái nhìn mới mẻ và rõ ràng về marketing thời đại 4.0, đồng thời nêu lên những sự tác động to lớn của cuộc cách mạng 4.0 đến hành vi của người tiêu dùng sang mua sắm trực tuyến thay vì các hình thức mua sắm truyền thống ngày xưa.

Chính môi trường Internet và mạng xã hội đã làm thay đổi mãi mãi cách tiếp cận giữa nhà sản xuất tới trực tiếp khách hàng tiềm năng của họ. Những khái niệm và cách sử dụng các công cụ bán hàng thời đại mới đều được đề cập trong cuốn sách như tiếp thị đa kênh (Omni channel), tiếp thị với con người là trung tâm, hay xây dựng nội dung tiếp thị (content).

11. Bí kíp đặt hàng Trung Quốc online – TheZhishi

Bí kíp đặt hàng Trung quốc online

Bí kíp đặt hàng Trung Quốc online – TheZhishi

Xem giá ưu đãi

Một trong những cuốn sách đầu tiên khai thác về chủ đề kinh doanh hàng Trung Quốc, cuốn sách mang đến cho độc giả những kinh nghiệm hữu ích từ việc đi lại, thủ tục xuất nhập cảnh, ăn ở, tìm nguồn hàng tại Trung Quốc. Cuốn sách cũng tiết lộ những bí mật đặt hàng Trung Quốc với mức giả thậm chí chỉ bằng 10% giá bán từ những xưởng gia công hàng đầu thế giới tại đây. Các phương pháp tối ưu chi phí đầu vào, giúp bạn giải quyết những khó khăn từ khâu nhập hàng, rào cản ngôn ngữ đều được đề cập một cách khá đầy đủ trong cuốn sách.

Với lợi thế về giá bán cực kì cạnh tranh, mẫu mã phong phú và đặc biệt là chất lượng tương xứng với giá tiền, hàng hóa Trung Quốc thực sự là một mỏ vàng cho những ai biết tìm tòi nguồn hàng, tối ưu chi phí và xây dựng mạng lưới bán hàng hiệu quả.

12. Brand & Bricks Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên – Nhiều tác giả

Brand & Bricks

Brand & Bricks Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên – Nhiều tác giả

Xem giá ưu đãi

Tham khảo thêm ngay  'Đi trốn' - câu chuyện về những đứa con thời chiến

Cuốn sách mang đến một định nghĩa rõ ràng nhất về thuật ngữ thương hiệu vốn đã quen thuộc với giới kinh doanh, người làm marketing, truyền thông, quảng cáo và nêu lên tầm quan trong của thương hiệu trong đầu tư và những lí do nhà đầu tư do dự khi đầu tư vào thương hiệu. Những lý do phổ biến làm cho việc đầu tư vào thương hiệu không hiệu quả hoặc không đi đúng hướng là nhà đầu tư chưa thực sự hiểu về thương hiệu, việc xây dựng thương hiệu cần chi phí tốn kém hay họ không biết bắt đầu xây dựng thương hiệu từ đâu.

Cuốn sách Brand & Bricks là cuốn cẩm nang xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả và đúng hướng ngay từ những bước đầu tiên.

13. Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z – 80 khái niệm nhà quản lý cần biết – Philip Kotler

Thấu hiểu tiếp thị từ a đến z

Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z – 80 khái niệm nhà quản lý cần biết – Philip Kotler

Xem giá ưu đãi

Tiếp cận dưới cái nhìn của tiếp thị hiện đại bởi giáo sư Philip Kotler tại viện marketing Kellogg và cũng là nhà tư vấn cho các tập đoàn hàng đầu thế giới như IBM, General Electric, Bank of America và AT&T, cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z định nghĩa lại các khái niệm cơ bản của tiếp thị, cách thay đổi tiếp thị khi cách thức kinh doanh thay đổi.

Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z mang đến những cái nhìn mới mẻ từ một bậc thầy thực sự về nghệ thuật tiếp thị dựa trên những kinh nghiệm có được trong suốt hơn 40 năm của ông. Cuốn sách là một tài liệu cực kì hữu ích cho những chuyên gia tiếp thị, các giám đốc điều hành.

14. Kết thúc bán hàng – Đòn quyết định – Brian Tracy

Kết thúc bán hàng đòn quyết định

Kết thúc bán hàng – Đòn quyết định – Brian Tracy

Xem giá ưu đãi

Được viết bởi một tác giả nổi tiếng hàng đầu thế giới về kinh doanh, cuốn sách kết thúc bán hàng mô tả rõ nét tâm lý của người bán hàng khi đứng trước thời điểm quyết định ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm. Sự khác biệt đến từ thời gian kinh nghiệm biết cách vượt qua các cung bậc cảm xúc và sự tập luyện chuẩn bị kỹ lưỡng để vượt qua những nỗi sợ hãi vô hình khi phải quyết định.

Mọi nỗ lực bán hàng đều sẽ trở thành vô ích nếu bạn không quyết đoán ở thời điểm ra quyết định quang trọng. Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những phương pháp đã được kiểm chứng thực tế để áp dụng khi cần phải tạo ra những quyết định quan trọng như kết thúc bằng lời mời đặt hàng tạo ra sự ham muốn khó cưỡng lại, kết thúc “góc nhọn” khi biết cách chấp nhận lời từ chối và biến nó thành động lực mua hàng hay kết thúc bằng tối hậu thư cho những khách hàng do dự và không dám đưa ra quyết định cuối cùng.

15. Bí mật dotcom – Russel Brunson

Bí mật dotcom

Bí mật dotcom – Russel Brunson

Xem giá ưu đãi

Cuốn sách cung cấp những hướng dẫn cơ bản giúp bạn tạo kênh bán hàng trực tuyến, giúp bạn gia tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi sang website của bạn dựa trên việc kết hợp hiệu quả các kênh bán hàng. Bí mật dotcom mang đến những công cụ mới mẻ, hấp dẫn và nhanh chóng từ những mẹo quảng cáo khéo léo, những chiêu trò giúp bạn kiếm tiền nhưng cũng hướng cho bạn phải luôn tìm tòi những phương án mới. Đây là cuốn sách dành cho những người muốn xây dựng một công ty online bền vững với những hiểu biết sâu sắc về cấu trúc marketing để áp dụng hiệu quả vào truyền thông trực tuyến giúp tăng gấp 2 đến 3 lần lượng truy cập từ những khách hàng tiềm năng.

Bí mật dotcom mang đến những khái niệm về các mô hình phễu bán hàng và marketing, các loại lưu lượng và các đưa các lưu lượng này vào kênh của bạn, cách di chuyển khách hàng qua kênh bán hàng của bạn, xây dựng danh sách email và những phương pháp cải thiện chuyển đổi.

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment