Tham vàng đả lão trượng - Truyện cổ tích Việt Nam - Ebook miễn phí

Tham vàng đả lão trượng – Truyện cổ tích Việt Nam

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

Cuốn truyện “Tham vàng đả lão trượng ” là câu chuyện cổ tích hay, đặc sắc hấp dẫn, với nhiều tranh minh họa đẹp bắt mắt, lời văn trong sáng, giàu ý nghĩa rất phù hợp với đối tượng độc giả nhỏ tuổi. Qua bộ sách này, các bé sẽ có những góc nhìn riêng về thế giới cổ tích bằng những cảm nhận tinh tế, trong sáng của lứa tuổi mình…

Trích câu chuyện:

Nhà kia bố mẹ chết sớm, còn hai anh em là Bính và Đinh. Anh là Bính đã có vợ, em là Đinh còn nhỏ phải ở cùng anh chị. Nhà có mỗi một em trai, lại ở chính căn nhà ngói cây mít do bố mẹ để lại nhưng cả hai vợ chồng Bính đều coi em như đầy tớ, sai phái suốt ngày mà vẫn mặt nặng mày nhẹ.

Đinh lớn lên thấy tiếp tục ở cùng anh chị không được bèn xin ra ở riêng. Vợ chồng Bính chia cho em trai một gian nhà gianh, vài đám ruộng xấu ở tít đồng xa, xong rồi Bính còn nói đi nói lại: “Bố mẹ chỉ để lại có cái xác nhà, của nả bây giờ là do chị mang về, chia cho mày thế là mày quá vớ bở”.

Hắn nói tiếp: “Anh em kiến giả nhất phận, từ nay liệu mà làm ăn, lớn rồi thì cứ tự thân vận động. Chúng tao lo thế đã là hết sức rồi”.

TẢI PDF
Tham khảo thêm ngay  Stories From The Silk Road

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment