Trưởng Thành Cùng Con - Bé Gái Hạnh Phúc - Ebook miễn phí

Trưởng Thành Cùng Con – Bé Gái Hạnh Phúc

by Hoa Mili
Xem Link tải cuối bài viết!!!

Khác với các bé trai hiếu động, mạnh mẽ, các bé gái thường rất nhẹ nhàng, tình cảm sâu sắc… Chính vì thế, cách nuôi dạy bé gái cũng có những điểm khác biệt so với cách nuôi dạy bé trai. Thông qua những phân tích ví dụ thực tế, cụ thể, cuốn sách này sẽ giúp các bậc cha mẹ tìm được phương pháp dưỡng dục bé gái một cách hợp lý, toàn diện. Đây chính là nền tảng để các bé gái có được cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

Trong bức thư gửi con gái ngày 15 tháng Một năm 2009, vị tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ, Barack Obama đã viết: “Khi còn trẻ, cha đã từng nghĩ cuộc sống này chỉ có mình cha – cha làm thể nào để trở thành người đứng đầu, đạt được thành công và có được nhưng thứ mình mong muốn… Sau này, khi các con có mặt trên thế gian này, cha đã nhận ra nếu cha không thể đảm bảo rằng các con có được cơ hội mưu cầu hạnh phúc và thành công, thì cuộc đời của cha trở nên vô nghĩa…”

Trân Trọng Giới Thiệu !

Tham khảo thêm ngay  Học Montessori Để Dạy Trẻ Theo Phương Pháp Montessori - 100 Hoạt Động Montessori: Con Không Muốn Làm Cây Trong Lồng Kính

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment