Download Mẹ Luôn Đồng Hành Cùng Con Ebook - Ebook miễn phí

Download Mẹ Luôn Đồng Hành Cùng Con Ebook

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

Mẹ Luôn Đồng Hành Cùng Con
Dịch Giả: Trần Quỳnh Hương

“Tôi yêu con trai mình nhưng không muốn hy sinh bản thân mà mong muốn được trưởng thành cùng con. Tôi yêu con trai mình, nhưng không muốn chỉ làm ngọn nến soi sáng đường cho con, mà còn muốn ngọn nến của cuộc đời mình trở nên rực rỡ, tươi sáng”.

Một cô thợ may trở thành sinh viên đại học, đi du học ở Anh, là giảng viên của một trường đại học, là thạc sĩ rồi giáo sư, trở thành chủ tịch hội đồng quản trị của một trong những học viện nổi tiếng…

Một cậu bé thông minh, ham đọc sách từ nhỏ, luôn vui vẻ, say mê khám phá, là học sinh giỏi, trở thành sinh viên rồi tiến sĩ của trường Cambridge… Đó chính là quá trình đồng hành cùng con trai của Dương Văn.

Việc kiên trì quan điểm giáo dục tố chất, giáo dục vui vẻ đã giúp người mẹ này bồi dưỡng nên một tiến sĩ Cambridge vui vẻ, lương thiện, toàn diện. Đặc biệt là khi con trai trưởng thành thì người mẹ cũng tỏa sáng.

Mẹ luôn đồng hành cùng con không chỉ là lý luận giáo dục tố chất gia đình của một chuyên gia giáo dục mà còn là sự tổng kết kinh nghiệm dạy con của một người mẹ yêu con một cách khoa học.

(Nếu có điều kiện quý độc giả nên mua bản gốc tại các cửa hàng sách trên toàn quốc để ủng hộ tác giả.)

Tham khảo thêm ngay  5 Ngôn Ngữ Tình Yêu - Dành Cho Bạn Trẻ (Tái Bản)
TẢI PDF

 

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment