Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo - Ebook miễn phí

Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

Trong suốt sự nghiệp của mình, John C. Maxwell đã dành hơn 40 năm để nghiên cứu, viết sách, diễn giảng và tư vấn về nghệ thuật lãnh đạo. Với ông, mục đích tối thượng của những nhà lãnh đạo là chỉ ra tầm nhìn và dẫn dắt tổ chức của mình vượt qua các trở ngại để hiện thực hóa thành công định ra ban đầu. Trong đó, Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo chính là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất.

Tác giả đã đưa ra quan điểm cá nhân rất đắt giá về kỹ năng lãnh đạo với văn phong cô đọng và sâu sắc, những tình huống và liên tưởng thực tế thú vị. Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo sẽ cho bạn thấy 5 cấp độ lãnh đạo bao gồm:

  • Cấp độ 1: Chức vị (Mọi người đi theo bạn vì họ buộc phải theo)
  • Cấp độ 2: Sự chấp thuận (Mọi người đi theo bạn vì họ muốn thế)
  • Cấp độ 3: Định hướng kết quả (Mọi người đi theo bạn vì những gì bạn đã làm cho tổ chức)
  • Cấp độ 4: Phát triển con người (Mọi người đi theo bạn vì những gì bạn đã làm cho họ)
  • Cấp độ 5: Cá nhân (Mọi người đi theo bạn vì bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì)

Khi bạn phát triển thành công các cấp độ trên, mọi người sẽ chấp thuận và thậm chí mong muốn bạn tiếp tục tạo ra những thay đổi cần thiết. Họ nhìn nhận bạn như một nhà lãnh đạo biết truyền cảm hứng để người khác phát huy tốt nhất năng lực của mình.

Nếu bạn mơ ước trở thành nhà lãnh đạo, John C. Maxwell sẽ giúp bạn phát triển hình ảnh, giá trị, sự ảnh hưởng và những động lực cần có của một nhà lãnh đạo thành công. Lãnh đạo không phải là một câu lạc bộ dành riêng cho những người sinh ra để chỉ huy. Muốn làm một nhà lãnh đạo, bạn phải có những phẩm chất được lĩnh hội và trau dồi qua thời gian. Kết hợp những phẩm chất đó với khát vọng và quyết tâm, không điều gì có thể ngăn bạn trở thành một nhà lãnh đạo.

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment