Thế Giới Rộng Lớn Lòng Người Chật Hẹp - Ebook miễn phí

Thế Giới Rộng Lớn Lòng Người Chật Hẹp

by Jack Sparrow
Xem Link tải cuối bài viết!!!

THẾ GIỚI RỘNG LỚN, LÒNG NGƯỜI CHẬT HẸP – DƯA HẤU HẠT TÍM

Bạn có biết mỗi một người trong chúng ta đều mang bên mình một thế giới riêng? Thế giới ấy là do bạn tạo dựng nên từ khi vừa được sinh ra.

Giữa thế giới thực và thế giới riêng của bạn luôn tồn tại những điểm khác nhau. Đó là nơi bạn trú ngụ chiếc bóng chân thật của mình, nơi mà ít ai có quyền được biết đến.

“Mỗi một người trên Trái Đất này đều mang bên mình một thế giới riêng. Đó là một khoảng trời riêng biệt, một cuộc đời của riêng bạn. Có thể, trong thế giới ấy sẽ có vô số người bước vào và đi ra, và những khoảng trống trong thế giới của bạn ngày một rộng lớn, để chứa đựng vô vàn người và để chừa chỗ cho vô vàn người…”

Mỗi ngày chúng ta đều đi ngang qua rất nhiều người và tạm biệt cũng rất nhiều người. Có người sảy chân bước vào thế giới của người khác, có người lại vội vã rời đi. Thế giới cứ thế quay cuồng trong vô hình.

“Mỗi lần nghĩ đến cậu, tớ lại thấy giống như một chiếc thuyền ở giữa đại dương mênh mông.

– Tại sao lại thế?

– Vì cậu lúc nào trông cũng thật cô đơn.”

“Trước kia tôi luôn cho rằng, điều tốt đẹp nhất trong đời người chính là gặp được nhau. Sau này mới hiểu được, thực ra khó nhất chính là gặp lại. Nếu chúng ta đã lâu không gặp, lại có thể trùng phùng, tôi hy vọng rằng bạn sẽ luôn khỏe mạnh.”

“Luôn có những lần chia ly mà chúng ta không thể nào lường trước đượ”

Hi vọng bạn sẽ tìm được bản thân mình trong “Thế giới rộng lớn, lòng người chật hẹp”!

Sách liên quan nên xem

Leave a Comment